300x250 AD TOP






cskhship24@gmail.com

About us





GỌI ĐƠN 0246.6869.000 - 0948.990.791. Thành công của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi

cskhship24@gmail.com

Tìm kiếm Blog này

Archive

Contact

Pages

Invasion 8bit Monsters

Most Viewed

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Bài Viết:

VIÊM XOANG LÀ GÌ?

VIÊM XOANG LÀ GÌ?-----------------------------------
Bệnh viêm xoang là một bệnh viêm đường hô hấp trên phổ biến ở nước ta. Trong điều kiện hiện nay, khi môi trường ngày càng ô nhiễm, khói bụi, hóa chất độc hại ngày một nhiều lên, tỷ lệ người mắc bệnh viêm xoang cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Để phòng tránh cho bản thân và gia đình, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về căn bệnh này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được điều đó.

Xoang là gì? Khi nào bị viêm xoang?
Xoang là những hốc xương rỗng nằm trong khối xương sọ mặt, ở xung quanh mũi và thông với hốc mũi. Điều này giúp cho đầu chúng ta trở nên nhẹ nhàng và cử động dễ dàng hơn. Mặt trong xoang được lót bởi lớp niêm mạc liên tục với niêm mạc của hốc mũi, vì vậy chúng cũng có tác dụng làm ấm, làm ẩm và lọc không khí từ bên ngoài đi vào. Bên cạnh đó, xoang góp phần làm cho mỗi người trong chúng ta có một giọng nói riêng do thể tích và cấu trúc xoang khác biệt, không khí đi ra khi chúng ta nói va đập vào các thành xoang tạo nên những âm thanh đa dạng.
Mỗi người trưởng thành có năm đôi xoang, được chia làm hai nhóm: nhóm xoang trước (gồm xoang sàng trước, xoang trán, xoang hàm) thông với mũi qua các lỗ ở phía trước, nhóm xoang sau (xoang sàng sau, xoang bướm) thông với mũi qua các lỗ ở phía sau trên.
Bình thường, các lỗ của xoang thông thoáng, dịch do xoang tiết ra và không khí luôn có sự lưu thông. Khi những lỗ này bị tắc nghẽn, sự lưu thông bị ngừng trệ sẽ dẫn tới viêm xoang. Nếu bệnh chỉ diễn biến trong vòng hai tuần thì được gọi là viêm xoang cấp tính. Khi kéo dài trên bốn tuần hoặc lâu hơn, bệnh trở thành viêm xoang mạn tính.
-----------------------------------
Gần đây, y học Việt Nam đã thành công rực rỡ khi áp dụng phương pháp giải mẫn cảm bằng tinh dầu tỏi đen, được sản xuất thành công trong sản phẩm NAM XOANG – được hàng triệu bệnh nhân áp dụng và cho kết quả rất khả quan. Nhiều người đã dứt được bệnh kéo dài hàng mấy chục năm trời. Điều thành công hơn nữa đó là nếu sử dụng theo đúng lộ trình khuyến cáo, người bệnh có thể phòng tránh tái phát trở lại rất tốt.
NAM XOANG là thuốc đặc trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng bằng thảo dược tự nhiên. Chúng tôi luôn lấy TÂM làm hàng đầu để mang tới những sản phẩm giúp chữa bệnh cứu người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét