300x250 AD TOP






cskhship24@gmail.com

About us





GỌI ĐƠN 0246.6869.000 - 0948.990.791. Thành công của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi

cskhship24@gmail.com

Tìm kiếm Blog này

Archive

Contact

Pages

Invasion 8bit Monsters

Most Viewed

Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

Bài Viết:

Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Xoang

Hơn 40 năm nghiên cứu về hơn 300 vị Nam Dược tiếp nối tinh thần của ông Tổ nghề Nam Dược – Danh Y Hải Thượng Lãn Ông với triết lý nổi tiếng là “Nam Dược Trị Nam Nhân”. Theo nguyên lý về tự nhiên thì cây cỏ xứ nào thì phù hợp với con người xứ đó, Đội ngũ chuyên gia ngày đêm nghiên cứu đã tìm ra công thức tối ưu nhất để đẩy lùi bệnh VIÊM XOANG một cách hiệu quả về lâu dài nhất phù hợp với 95% cơ địa người Việt Nam hiện nay.


Bệnh viêm xoang với những khó chịu như: tắc nghẹt mũi, điếc mũi, đau đầu, hắt hơi, chảy nước mũi, nước mắt, ngứa mũi... hiện là bệnh lí vô cùng phức tạp với những biến chứng có thể tử vong & khó trị.
- Theo Danh Y Hải Thượng Lãn Ông thì tất cả đều do khí trệ, tắc nghẽn, suy giảm nguyên khí gây ra..khi khí không thông lượng dinh dưỡng trong huyết không được dẫn kịp thời để nuôi dưỡng tế bào ti thể làm cho tế bào suy yếu, lúc đó tạo cơ hội cho các tế bào độc hại phát triển thành bệnh...Việc cần làm ngay là đả thông kinh mạch, cân bằng âm dương, phục hồi nguyên khí làm cho khí thông dẫn huyết đến nuôi dưỡng tế bào(nhân cường tật nhược) kết hợp dùng các cây thuốc nam có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư mới mong có kết quả tốt đẹp..Sử dụng phương pháp này đã thành công rực rỡ. Nhưng sẽ rất hiệu quả nếu phát hiện sớm và áp dụng sớm phương pháp tuyệt vời này, xong cũng còn tùy duyên có gặp được không vậy!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét